Doanh nhân Nguyễn Thanh Quyền, Tổng giám đốc Thắng Lợi Group.

Trong bối cảnh thị phần bất động sản đối mặt sở hữu phổ biến biến động, ông Nguyễn Thanh Quyền cùng công ty cổ phần Tập đoàn Bất động sản chiến thắng (Thắng Lợi Group) đã liên tục cải tiến và không dừng quyết tâm, nhằm hướng đến tiêu chí kiến tạo một triệu tổ ấm cho người Việt.

Vì 1 cuộc sống hạnh phúc hơn

Khởi nghiệp là một đơn vị môi giới bất động sản, sau 10 năm tăng trưởng, thắng lợi Group đã vươn mình thành nhà vững mạnh bất động sản to, với nhiều khu đô thị tại 1 số tỉnh giấc, thành phố phía Nam.

Theo ông Nguyễn Thanh Quyền, để thành công như hiện giờ, thắng lợi Group có tiêu chí rõ ràng, bám sát chỉ tiêu và với kế hoạch thực hiện cụ thể, thậm chí còn với kế hoạch dự phòng lúc thị phần đổi thay. Ngoài ra, Tập đoàn luôn nâng cấp nguồn nhân công, hàng ngũ thực thi bằng nhiều giải pháp.

“Điều quan trọng là chúng tôi ko dừng học hỏi, cập nhật khuynh hướng, cải tiến, đổi mới, thậm chí là làm cho 1 cuộc ‘cách mạng’ toàn hệ thống. Và hơn hết, đi liền với chữ tầm là chữ tâm, chúng tôi luôn nhắc nhở bản thân về sứ mạng vì 1 cuộc sống hạnh phúc hơn, bởi chúng tôi biết, bên cạnh giá trị đầu cơ, thì mỗi một sản phẩm của chiến thắng Group là khởi đầu của một tổ ấm hạnh phúc, 1 tương lai tươi sáng”, ông Quyền nhắc.

Để thực hành sứ mệnh “vì một cuộc sống hạnh phúc hơn”, chiến thắng Group đã chấp nhận san sớt lợi nhuận của mình mang người dùng lúc thị phần bất động sản gặp đa dạng cạnh tranh. Cụ thể, tổ chức xây dựng các chương trình về hỗ trợ thanh toán, tương trợ giá bằng chính sách chiết khấu, quà tặng nội thất hoặc gói thi công nội thất…

“Khi thị trường chững lại, chúng tôi dành thời kì cho việc tái cấu trúc công ty, nhằm chuẩn bị nguồn lực rẻ nhất khi thị trường sôi động trở lại. Cái vốn từ ngân hàng bị thắt chặt, thanh khoản giảm… Cũng là thời cơ tậu vào. Do vậy, chúng tôi tăng cường vững mạnh quỹ đất để chuẩn bị sản phẩm cho trung và dài hạn. Bên cạnh đó, thắng lợi Group cũng nâng cấp sản phẩm để tăng tính khó khăn. Trong ấy, chúng tôi tụ hội vững mạnh và nâng cấp sản phẩm chủ lực là nhà ở đại chúng”, tổng giám đốc chiến thắng Group chia sẻ.

Cụ thể, trong quá trình 2021-2050, Tập đoàn mang kế hoạch kiến tạo 1 triệu tổ ấm cho người Việt và một cộng đồng thịnh vượng. Đến giờ, thắng lợi Group đã hoàn tất hơn 10.000 tổ ấm. Sở dĩ Con số vẫn khiêm tốn vì loại sản phẩm từ trước tới nay của đơn vị chính yếu là phải chăng tầng, nên tốc độ ra thành phẩm không nhanh, dẫn đến phân phối sản phẩm ko cao.

Theo ông Quyền, trong khoảng năm 2023, thắng lợi Group sẽ tăng trưởng thêm dòng sản phẩm cao tầng, nên tốc độ khai triển sẽ nhanh hơn. “Chúng tôi đã chuẩn bị sẵn quỹ đất để triển khai 10.000 căn hộ đại chúng. Ngày nay, vấn đề triển khai pháp lý Dự án và bồi hoàn giải tỏa gặp đa dạng gặp khó khăn. Đó cũng là khó khăn chung của hồ hết chủ đầu tư. Chính điều này khiến cho nhà đầu cơ bị thị phần chắt lọc, các nhà đầu cơ yếu kém sẽ bị đào thải, các nhà đầu cơ sở hữu năng lực thực thụ sẽ có cơ hội tiến xa”, ông Quyền kể.

lúc được hỏi về lý do chiến thắng Group đặt tiêu chí kiến tạo một triệu tổ ấm, ông Quyền không ngần ngại trả lời rằng, việc này lên đường từ bản thân ông và các cùng sự – đa số đều là các người rời gia đình, tự thân lập nghiệp và luôn khao khát được sống trong 1 ngôi nhà đẹp, tiện thể ích, trong một khu dân cư văn minh, xanh – sạch – đẹp. Đó là mưu cầu căn bản, nhưng cũng là nền tảng giúp cuộc sống ngày một hạnh phúc. Theo ông, khi trải nghiệm cuộc sống phổ biến hơn, tiếp xúc mang phổ thông các bạn hơn, ta mới thấu hiểu ước mơ về 1 tổ ấm của người Việt to nhường nhịn nào.

“Từ những thanh niên mới ra trường muốn khẳng định bản thân, những cặp vợ chồng son muốn vun vén cho tổ ấm riêng, những bậc ba má muốn con chiếc được sống ở nơi nhân tiện nghi hơn, hay những gia đình ko ngừng muốn nâng tầm chất lượng sống, đến các người lao động phải chăng trong thị trấn hội luôn nung nấu mong ước về một ngôi nhà đúng nghĩa. Thấu hiểu thực tế đó, thắng lợi Group đã đặt ra tiêu chí kiến tạo 1 triệu tổ ấm”, đại diện thắng lợi Group chia sẻ.

ấy cũng chỉ là chỉ tiêu bắt đầu, nếu như mọi thứ thuận tiện, nhân duyên đủ đầy, thì thắng lợi Group mong muốn làm nhiều hơn Con số 1 triệu. Và lãnh đạo Tập đoàn cũng tinh thần rằng, lúc được sống trong ngôi nhà của chính mình, người ta sẽ có phổ thông thời kì và tâm ý giúp cuộc sống hạnh phúc hơn. “Mỗi người Việt mang 1 cuộc sống hạnh phúc hơn mỗi ngày, thì mới góp phần tạo nên cộng đồng hưng vượng vượng và xa hơn là đem lại một Việt Nam giàu đẹp và tự cường”, ông Quyền tâm tình.

khu dân cư quốc linh đất nền giá rẻ pháp lý an toàn dự án Khu Dân Cư Quốc Linh diamond city đức hòa long an
Quảng trường Hà Lan tại Dự án The Diamond City do Thắng Lợi Group triển khai.

Cho đi là còn mãi

bên cạnh việc xây dựng những Công trình bất động sản chất lượng cao, nghĩa vụ thị trấn hội cũng là ưu tiên của tổ chức. Đích thực, thắng lợi Group với được thành công như ngày bữa nay cũng chính là nhờ xã hội, quốc gia. Cho nên, doanh nghiệp luôn thèm khát đóng góp phổ thông nhất cho xã hội, quốc gia duyệt y các hoạt động bổn phận xã hội.

Cụ thể, chiến thắng Group đã thực hiện một số hoạt động thiện nguyện như xây cầu cho những trường học để đảm bảo an toàn cho học trò tới trường, xây nhà tình thương, thư viện, hiến máu nhân đạo, tổ chức đón Tết Trung thu cho trẻ thơ mang tình cảnh khó khăn, đơn vị hoạt động tặng áo ấm cho con trẻ vùng cao… Ngoài ra, chiến thắng Group còn tổ chức chăm nom và tặng quà cho người cao tuổi neo đơn, bà mẹ Việt Nam anh hùng, các người yếu thế trong thị trấn hội; hay đồng hành với những chương trình như Nâng bước thủ khoa, tặng học bổng cho học trò – sinh viên…

Ông Quyền cho rằng, đây ko chỉ là việc đơn vị cống hiến cho địa phương bằng việc tài trợ, đơn vị các hoạt động phường hội nhằm nâng cấp, chỉnh trang đô thị, hỗ trợ cải thiện đời sống người dân khó khăn; mà còn là bổn phận vun đắp, lớn mạnh 1 doanh nghiệp vững mạnh, tạo ra các sản phẩm có ý nghĩa, góp phần nâng cao chất lượng sống người Việt, xúc tiến kinh tế đi lên. Trách nhiệm phường hội còn ở việc doanh nghiệp góp phần giải quyết việc làm cho công nhân, giúp họ vững mạnh tư nhân và có 1 cuộc sống hạnh phúc hơn.

Hơn nữa, việc khiến từ thiện còn giúp tư nhân ông cũng như các cùng sự, cán bộ, nhân viên của Tập đoàn nuôi dưỡng lòng hàm ân, tăng tinh thần nghĩa vụ trong cuộc sống và công tác. “Chính những hoạt động thiện nguyện đã làm cho dịu lại tâm hồn chúng tôi sau các giờ khắc bít tất tay trong công tác. Chúng tôi mang thời kì chiêm nghiệm cuộc sống, được sẻ chia yêu thương và cũng là được nhận về yêu thương”, ông Quyền tâm can.

Chat mang nhân vật:

Triết lý buôn bán của chiến thắng Group là gì, thưa ông?

Chúng tôi quan niệm phải liên tiếp cải tiến và không giới hạn tiến lên. Tức là, phần nhiều sự vật, hiện tượng trong cuộc thế luôn biến động. Phường hội, thị trường và người dùng cũng vậy. Do đó, chúng ta chẳng thể tiêu dùng cùng một phương thức qua thời gian dài và ứng sở hữu thị trường đầy biến động! Thời đổi, thế đổi, nên chính chúng ta cũng phải cập nhật tri thức, xu thế để thay đổi cho phù hợp! Hằng năm, chúng tôi trích lập 1 ngân sách hơi to cho công việc học tập và tập huấn. Và phần lớn những cán bộ, nhân viên trong doanh nghiệp của chúng tôi đều với KPI (Chỉ số Nhận định thực hiện công việc) về học tập và giảng dạy.

thương nhân luôn phải chịu áp lực rất to, đặc biệt trong bối cảnh đa dạng thách thức như ngày nay. Vậy ông khiến gì để thăng bằng và giải tỏa stress trong công việc?

Tôi luôn đề cập nhở bản thân là nỗ lực để cân bằng cuộc sống giữa gia đình, công tác và xã hội. Nhưng thú thực, tôi chưa thể cân bằng được. Tôi vẫn đang nỗ lực để kết hợp và không bị chênh lệch quá phổ biến giữa ba yếu tố đấy. Trong công việc thì việc gặp vấn đề là chuyện thường và thỉnh thoảng nó làm tôi stress. Chính những khi đấy, tôi nghĩ suy về tỉnh thức và quyết tâm tịnh tâm bằng rộng rãi cách thức, sau ấy mua giải pháp.

Tôi cho rằng, mọi vấn đề trong cuộc sống đều mang biện pháp. Sau giờ làm cho việc, tôi sẽ dành thời kì cho gia đình và trải nghiệm cuộc sống, như ngồi thiền, hay khác biệt một chút là tách mình sở hữu nhịp sống tiên tiến vài giờ để thưởng ngoạn vẻ đẹp của nước non…

quan điểm của ông về một nhà buôn thành công?

Theo tôi, một doanh nhân thành công ko chỉ thuần tuý là nhà buôn thành công trong công việc và khiến kinh tế, mà còn phải đạt đến cảnh giới của hạnh phúc và cao hơn là sự bình an. Tôi luôn nói bản thân rằng, mình phải làm cho mình hạnh phúc, gia đình hạnh phúc, rồi mới góp phần giúp phường hội hạnh phúc được. Mà hạnh phúc của 1 doanh gia chính là quyết tâm để đạt được cân bằng, để hạnh phúc và chung tay cùng lan tỏa hạnh phúc đó tới mang đồng nghiệp, người dùng và cả cùng đồng rộng lớn hơn.

LIÊN HỆ  THẮNG LỢI GROUP

HOTLINE TƯ VẤN 24/7: 0877.578.578
Hoặc cung cấp nội dung theo mẫu bên dưới, chúng tôi sẽ phản hồi trong thời gian sớm nhất. Chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm đến các dự án của chúng tôi đầu tư, cũng như là dự án mà chúng tôi phát triển và phân phối!
 





    DỰ ÁN NỔI BẬT

    #1 SÀI GÒN TOWN

    Dự án: Sài Gòn Town Qui Mô: 1.1 ha Chủ Đầu Tư: ĐỊA ỐC THẮNG[xem thêm]

    #1 KHU ĐÔ THỊ THẮNG LỢI J DRAGON

    Dự án: J DRAGON Qui Mô: 56,194m2 Chủ Đầu Tư: ĐỊA ỐC THẮNG LỢI

    #1 THE SOL CITY

    Dự án: THE SOL CITY Qui Mô: 36 ha Chủ Đầu Tư: ĐỊA ỐC THẮNG[xem thêm]